ข้อดี ธุรกิจ KDP ปลุกพลังนักเขียนในตัวคุณให้มีไฟอีกครั้ง

ข้อดี ธุรกิจ KDP

ข้อดี ธุรกิจ KDP มาลองปลุกพลังนักเขียนในตัวคุณกันหน่อยกับบทความนี้ ที่จะนำเสนอข้อดีของการทำ Ebook ให้คุณได้รู้สึกมีไฟในการนั่งทำงานยาวๆ ได้อีกครั้ง

เป็นเรื่องปกติที่การเขียน Ebook มักจะเริ่มต้นยากเสมอ นักเขียนจะรู้ดีว่าการเริ่มต้นเขียนงานนั้น บรรทัดแรกมักจะเกิดขึ้นยากเสมอ ยิ่งมีคนสอนว่า 6 บรรทัดแรก คือบรรทัดทองที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าหนังสือของเราน่าสนใจหรือไม่ ยิ่งสร้างแรงกดดันให้กับนักเขียนไม่น้อย ภาพนักเขียนที่ซึมเซาเพราะหมดไอเดีย หมดไฟในการเขียน จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของนักเขียนไปแล้ว ครั้งนี้เราจะมาร่วมปลุกพลังนักเขียนในตัวคุณ ด้วยการนำเสนอให้คุณได้เห็นถึงข้อดีของการเขียน Ebook กับ KDP Amazon ว่าช่วยกระตุ้นอารมณ์นักเขียนของคุณได้มากแค่ไหน

ข้อดี ธุรกิจ KDP ปลุกคืนชีพพลังงานในตัวคุณ

  • เปิดจินตนาการแบบไร้ขอบเขต
    การร่วมงานกับอเมซอนด้วยการทำ Ebook ช่วยเปิดจินตนาการของคุณให้ไร้ขอบเขต ให้คุณได้โชว์ฝีมือแบบไร้ขีดจำกัด เพราะตลาดของอเมซอนคือตลาดใหญ่ระดับโลกที่เต็มไปด้วยนักอ่านมากมายที่เฝ้ารอผลงานสดใหม่ จากนักเขียนหลายเชื้อชาติ จินตนาการของคุณจึงไม่ถูกจำกัดเฉพาะนวนิยายแนวรัก แนวครอบครัว แนวหลอน หรือที่เรียกว่าแนวไทยนิยมทั้งหลาย เพราะคุณสามารถผ่อนคลายไปกับบทความให้ความรู้มากกมายที่คุณต้องการเผยแพร่ ไร้ขีดจำกัดไปกับการแสดงความเป็นตัวตนโดยที่ไม่มีกรอบของไทยนิยมมากั้นเอาไว้
  • ไม่มีปัญหากับบรรณาธิการ หรือโรงพิมพ์
    เมื่อร่วมงานกับอเมซอนคุณจะตัดขั้นตอนการผลิตหนังสือกับโรงพิมพ์ไปทันที อีกทั้งยังไม่ต้องสนใจคำวิจารณ์ของบรรณาธิการ ที่คอยตัดสินว่าผลงานของคุณดี หรือไม่ดี และที่สำคัญคือคุณไม่ต้องอาศัยยอดไลก์ ยอดแชร์ หรือรอหัวใจจากนักอ่านในประเทศ เพื่อให้คุณได้มีผลงานที่เตะตาสำนักพิมพ์สักที่ การร่วมงานกับอเมซอนบรรณาธิการที่จะตัดสินคุณคือ บรรดาลูกค้าโดยตรงที่พวกเขาก็ไม่ได้ตำหนิ หรือชื่นชมผลงานคุณ เพียงแต่พวกเขาจะตัดสินผลงานด้วยยอดซื้อ ดังนั้นงานของคุณจึงถูกตัดสินด้วยคำว่า “ซื้อ” กับ “ไม่ซื้อ” เท่านั้น
  • สบายใจเรื่องการเงิน ด้วยส่วนแบ่งที่ดีเยี่ยม
    อเมซอนมีระบบจัดการส่วนแบ่งในการขายผลงานให้กับคุณอย่างคุ้มค่า โดยที่คุณไม่ต้องมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับส่วนแบ่งไม่ลงตัว หรือไม่พอใจกับตัวเลขส่วนแบ่งของสำนักพิมพ์ เพราะอเมซอนจะแบ่งส่วนรายได้ให้คุณทันทีที่ขายได้ 70% โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนพิมพ์หนังสือเอง ไม่ต้องปวดหัวกับค่าคอมมิชชั่นที่ไม่ลงตัว ไม่ต้องเสี่ยงโดนโกง เมื่อร่วมงานกับ KDP Amazon

ข้อดีเหล่านี้จะช่วยปลุกไฟนักเขียนในตัวคุณให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เพราะนักเขียนก็คือศิลปินที่ผลิตผลงานมาจากความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ที่ควรจะให้ผู้อ่านหรือลูกค้าเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจผลการที่ผลิตออกมา การร่วมงานกับอเมซอน ด้วยการผลิตผลงาน Ebook จึงเป็นการปลดปล่อยพลังความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ ให้ได้โชว์ของดีแก่คนทั้งโลกได้เห็น โดยที่ไม่มีเงื่อนไข หรือกรอบความนิยมทางสังคมมาบดบังเอาไว้

KDP คืออะไร

หาเงินออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *