ภาษาอังกฤษ ไม่เก่ง ทำ KDP Amazon ได้ไหม

ภาษาอังกฤษ

ภาษาอังกฤษ ไม่เก่ง ทำ KDP Amazon ได้ไหม

ถ้าไม่เก่ง ภาษาอังกฤษ สามารถทำธุรกิจ ขายสมุดโน้ต บนเว็บ Amazon ได้หรือไม่

ต้องยอมรับเลยว่าอินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์ ได้เปิดโอกาสอะไรให้กับผู้คนมากมาย ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ โลกออนไลน์กลายเป็นหนึ่งช่องทางในการสร้างอาชีพใหม่ๆ และเป็นช่องทางที่ดีในการ หารายได้เสริม ในการขายสมุดโน้ตกับ KDP Amazon ก็จัดว่าเป็นช่องทางหนึ่งที่ สร้างรายได้ บนโลกออนไลน์ได้ หลายคนสนใจแต่ไม่กล้าทำเพราะทักษะภาษาอังกฤษไม่ค่อยดี

อย่างที่เราทราบกันว่าเว็บ Amazon เป็น E-commerce รายใหญ่ในต่างประเทศ ไม่มีเว็บย่อยที่เป็นสาขา ภาษาที่ใช้ในเว็บจึงเป็นภาษาอังกฤษ ใครที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษแต่สนใจในการหารายได้กับเว็บ Amazon จึงค่อนข้างเป็นกังวลว่า หากสมัครทำ KDP Amazon แล้วจะผิดพลาดทำไม่ถูกต้อง จริงๆ แล้วไม่เก่งภาษาอังกฤษ สามารถทำธุรกิจขายสมุดโน้ตบนเว็บ Amazonได้หรือไม่นะ

ปัญหาเรื่องภาษาไม่ใช่อุปสรรคใหญ่

แน่นอนว่าระบบต่างๆ ตั้งแต่การสมัครสมาชิก ไปจนกระทั่งถึงการติดต่อประสานทีมงานของ Amazon กรณีที่สินค้ามีปัญหาในการขออนุมัติวางขาย หรือ กรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้า ทั้งหมด เราจะต้องใช้ทักษะทางด้าน ภาษาอังกฤษ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่และไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้คุณต้องล้มเลิกในการทำ KDP Amazon เพราะตอนนี้เรามีเครื่องมือช่วยในการแปลภาษามากมาย

จึงต้องบอกว่า แม้คุณจะไม่เก่งภาษาอังกฤษก็ตาม ก็สามารถที่จะทำสมุดโน้ตขายกับ KDP Amazon ได้ ค่อยๆดู ค่อยๆแปล ไปทีละนิด ก็ไม่ใช่ปัญหาแล้ว ซึ่งจริงๆ เรื่องนี้ไม่ใช่อะไรที่น่ากลัว และไม่ใช่เรื่องที่ยากแบบที่กังวลกันแน่นอน

ถ้าพอมีทักษะด้าน ภาษาอังกฤษ ก็จะได้เปรียบยิ่งขึ้น

ในกรณีด้านบนคงได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วว่า หากไม่ชำนาญด้าน ภาษาอังกฤษก็สามารถทำสมุดโน้ต KDP ขายกับ Amazon ได้ แต่ถ้าคุณพอมีทักษะทางด้านภาษาอังกฤษบ้าง หรือสามารถใช้ได้คล่องแคล่วในระดับหนึ่งล่ะก็บอกเลยว่า คุณจะสามารถทำ KDP Amazon ได้อย่างสะดวกและคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิมเลย ถือว่าเป็นความได้เปรียบในการทำงานนี้เลยก็ว่าได้

เนื่องจากว่าถ้าเกิดติดปัญหาในการส่งสมุดโน้ตลงขาย ไม่ว่าจะเรื่องอะไร คุณก็จะสามารถติดต่อประสานกับเจ้าหน้าที่ของทาง Amazon ได้ง่ายขึ้น ปัญหาเรื่องการสื่อสารก็จะหมดไป ทำให้งานสะดวกและราบรื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม หรือถ้าเป็นกรณีสินค้ามีการตีคืนจากลูกค้า ทางทีมงาน Amazon อยากแจ้งรายละเอียดบางอย่างให้คุณทราบ คุณก็จะรับทราบข้อมูลแบบไม่ตกใจไม่เป็นกังวลนั่นเอง

อย่าให้เรื่องภาษา มาเป็นอุปสรรคในการ หารายได้

ในยุคที่โลกเปิดกว้าง มีเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตให้เราใช้แบบนี้ มีเครื่องมือที่ช่วยเหลือเรามากมายในเรื่องของการสื่อสารและการแปลภาษา ที่ดีที่สุดและชาญฉลาดที่สุดในตอนนี้ก็หนีไม่พ้น Google Translate ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ฟรี คุณใช้ได้อย่างไม่ต้องเสียต้นทุน จึงนับเป็นทางออกที่ดีมากหากเราไม่เก่งเรื่องภาษาอังกฤษ และต้องการทำ KDP Amazon

อย่ากลัวเรื่องการใช้ภาษาจนทำให้คุณไม่กล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ ซึ่งสิ่งใหม่ที่คุณจะลองทำนี้ก็เป็นช่องทางในการสร้างเงิน สร้างรายได้ ให้กับตัวคุณเองด้วย จึงไม่ควรเลยที่จะกังวลมากไปโดยที่ยังไม่ทันได้ลองดู อยากให้คุณมองข้ามปัญหาเรื่องภาษาและคิดถึงโอกาสในการ สร้างรายได้ จาก KDP Amazon มากกว่า ไม่แน่ว่านี่อาจเป็นอาชีพหลักของคุณในวันหนึ่งข้างหน้าเลยก็ได้

ในยุคนี้เป็นยุคที่โอกาสและรายได้มีให้ไขว่คว้าอยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งแค่เรากล้าที่จะลอง กล้าที่จะเปิดใจรับ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเท่านั้น ทุกอย่างที่เคยมองว่าเป็นปัญหาก็จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ซึ่งการทำ KDP นั้น หลักๆแล้วเน้นในเรื่องการดีไซน์ความสวยงามมากกว่าเรื่องของ ภาษาอังกฤษ อยู่แล้ว อาจจะใช้เรื่องภาษาบ้างก็ไม่มากนัก ดังนั้น คุณจึงทำได้แบบไม่ต้องเป็นกังวล

การทำ KDP Amazon อาจจะยังเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับคนไทยก็จริง แต่อยากให้คุณมองว่านี่คือ โอกาสใหม่ ในการ สร้างรายได้ ในตลาดที่ใหญ่ระดับโลก ลูกค้าของเราเป็นใครก็ได้บนโลกนี้ เมื่อคุณมองแบบนี้คุณจะพบว่า ปัญหาเรื่องทักษะภาษาเป็นเรื่องที่เล็กมาก ขอให้มั่นใจในตัวเองว่าคุณเรียนรู้ได้ฝึกฝนได้ แล้วคุณก็จะทำงานนี้ได้อย่างมั่นใจและจะมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วย

KDP Amazon

facebook.com/ebookcourse

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *