สมุดจด บันทึก ทำไมถึงยังขายดีในยุค 5G

สมุดจด

สมุดจด บันทึก ทำไมถึงยังขายดี

โลกดิจิทัลยุค 5G ทำไมยังต้องพึ่งสมุดโน้ต KDP Amazon

ยิ่งเป็นยุค 5G ยิ่งทำให้ สมุดโน้ต มีคุณค่ามากขึ้น ไม่เช่นนั้นแล้วสมุดโน้ตรูปเล่มชื่อดังคงจะอยู่ไม่ได้นานกว่า 20 ปี ด้วยราคาหนึ่งพันบาทต่อเล่ม เช่นเดียวกับธุรกิจสมุดโน้ตของ KDP Amazon ที่เพิ่มความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะความสำเร็จและการทำฝันให้เป็นจริงเกิดขึ้นจากการบันทึกลงในสมุดโน้ต ยกตัวอย่างประชากรถึงร้อยละ 90 ของประเทศญี่ปุ่นรักการจดบันทึกเป็นชีวิต และหลงใหลการเข้าร้านเครื่องเขียนมากที่สุด หากคุณเป็นผู้ที่ไม่เข้าใจว่าเหตุใด KDP Amazon จึงเปิดธุรกิจขายสมุดโน้ตในยุคที่เรามีเทคโนโลยี 5G และแอปพลิเคชันล้ำสมัย ไม่ใช่เรื่องผิดที่คุณจะไม่รู้ แต่เป็นเพราะว่าคุณไม่เข้าใจว่าการบันทึกมอบอะไรให้กับคุณบ้าง และการบันทึกแบบใดที่เหมาะกับคุณ

ยุค 5G ทำไมยังต้องใช้ สมุดจด บันทึกเรื่องราวต่างๆ

KDP Amazon นั้นก็ใช้เทคโนโลยี 5G ในการทำธุรกิจเช่นเดียวกัน ดังนั้นไม่มีความแตกต่างระหว่างยุคสมัย กับวิถีการใช้ชีวิตของคนในแต่ละยุค เพราะเราใช้ชีวิตไปตามกระแสที่เกิดขึ้น ธุรกิจ KDP Amazon จึงขายสมุดโน้ตผ่านสัญญาณ 5G ให้คนได้จดบันทึกเรื่องราวต่างๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า Amazon ทั่วโลก หากถามว่าการบันทึกผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ใช้งานได้ไม่ดีหรือ คำตอบคือทุกการจดบันทึกคือเรื่องที่ดีทั้งหมด เพียงแต่เหตุผลที่ยังต้องใช้สมุดโน้ตในยุคดิจิทัลคือ

  • ช่วยกระตุ้นความอยากอ่าน
    การจดบันทึก ใส่สมุดโน้ตของอเมซอน จะช่วยกระตุ้นความอยากให้คุณมีความรู้สึกต้องการอ่านเรื่องราวที่บันทึกไว้เรื่อยๆ หรือต้องการหาสมุดมาจดเพิ่มในเรื่องราวอื่นๆอีก หน้าปกที่ออกแบบมาแต่ละแบบช่วยกระตุ้นความต้องการอยากได้มาเป็นเจ้าของ อีกทั้งเนื้อในที่มีการสร้างเรื่องราวต่างๆ ให้จดบันทึก ชวนให้เกิดความไม่เบื่อหน่ายในการจดและการอ่าน ทำให้การอ่านของคุณมีพัฒนาการที่ดีขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่ม จดบันทึก และผู้ที่ยังนึกไม่ออกว่าต้องการจดเรื่องอะไร
  • มีรูปแบบสมุดที่แอปพลิเคชันอื่นไม่มี
    ด้วยรูปแบบสมุดโน้ต KDP Amazon ช่วยให้คุณมีไอเดียในการสร้างงานได้ไม่ว่าจะงานสาขาวิชาใด สมุดโน้ตอเมซอนมีรองรับทุกความสามารถเฉพาะด้านของคุณ ด้วยความโดดเด่นที่แอปพลิเคชันอื่นไม่มี ตัวอย่างเช่น
    – สมุด Guitar Tabs สำหรับมือกีตาร์ที่สามารถหยิบสมุดโน้ต ขึ้นมาแกะเพลงได้ตลอดเวลา ไม่ต้องหอบเป็น Sheet ให้วุ่นวายหรือใส่เป็นแฟ้มให้หนักและใหญ่เทอะทะ นอกจากนี้ยังมีสมุด Music Sheet ที่ภายในเป็นบรรทัด 5 เส้นสำหรับนักดนตรีทุกคน ให้สามารถบันทึกไอเดียเพลงได้ทุกท่วงทำนองที่ผุดขึ้นมาในระหว่างวัน
    – สมุด Storyboard สำหรับผู้ประพันธ์ ผู้กำกับ นักศึกษาสายนิเทศศาสตร์ ที่ต้องออกแบบงานกำกับ งานเขียนบทบน Storyboard สามารถเลือกใช้สมุดโน้ตใน  Amazon ได้เลย
  • สมุดโน้ตช่วยบันทึกชีวิต
    ถึงแม้จะเป็นยุค 5G แต่เรื่องราวของชีวิตก็ไม่ได้ไวเท่ากับความเร็วอินเทอร์เน็ต พวกคุณยังมีความรัก มีอดีต มีปัจจุบัน และมีเป้าหมายในอนาคต ลงมือเขียนเรื่องราวของคุณทั้งหมดลงในสมุดโน้ต เรื่องราวที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่มีสิทธิ์ได้อ่าน บางครั้งการประกาศในโลกโซเชียล คุณก็ไม่อาจระบายความอัดอั้นทั้งหมดในชีวิตลงไปได้ อีกทั้งในโลกความจริง คุณก็ไม่อาจระบายเรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนคุณฟังได้ ด้วยเหตุผลนี้ยิ่งเป็นยุคที่ อินเทอร์เน็ตมีความเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ คุณยิ่งต้องมีสมุดโน้ตเอาไว้ จดบันทึก มุมสโลว์ไลฟ์ของคุณบ้าง ในยามที่คุณต้องการใช้เวลาส่วนตัวเพื่อระบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณ
  • สมุดโน้ตทำให้ชีวิตคุณช้าลงได้
    หากคุณเร่งรีบอยู่กับการทำงาน การแข่งขัน การกินและการใช้ชีวิต จนทำให้คุณหลงลืมความเป็นตัวของตัวเองไป การจดบันทึกกับสมุดโน้ต KDP Amazon ช่วยให้ชีวิตที่เร่งรีบของคุณช้าและเย็นลงได้ เพียงคุณจดบันทึกเรื่องดีๆ ในชีวิตคุณเก็บไว้  หรือเขียนจดหมายถึงตัวเองในอดีตว่า หากคุณย้อนเวลากลับไปได้คุณจะแก้ไขในเรื่องใดบ้าง ทางการแพทย์ให้ยอมรับว่าการจดบันทึกเป็นการปลดปล่อย และเยียวยาความฝังใจในอดีตได้เป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่าปัจจุบันเทคโนโลยีจะล้ำหน้าไปมากเพียงใด แต่ภายในจิตใจของเราทุกคนล้วนต้องการจุดพักจากชีวิตที่วิ่งตามเทคโนโลยี การ จดบันทึก กับสมุดโน้ต ช่วยคุณหยุดช่วงเวลาดีๆ ในชีวิตของคุณเอาไว้ได้ เพื่อให้คุณได้ย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลานั้นได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ หรือแม้แต่คุณต้องการความก้าวหน้าในชีวิต การจดบันทึกก็สามารถช่วยให้คุณพัฒนาตนเอง ให้เป็นคนใหม่เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จได้เช่นกัน

 

KDP Amazon

facebook.com/ebookcourse/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *