สมุดโน้ต ประเภทไหนบ้าง ที่ขายดีบน Amazon

สมุดโน้ต

สมุดโน้ต มีกี่ประเภท

สมุดโน้ต ประเภทไหนบ้าง ที่ขายดีบนเว็บไซต์ Amazon

เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะพอรู้จักกับการทำ สมุดโน๊ต ขายบนเว็บ Amazon หรือที่เรียกกันว่าทำ KDP Amazon กันบ้างแล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการ สร้างรายได้ บนโลกออนไลน์ที่ไม่ได้ยากเกินไป และไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงินลงทุน ก็เริ่มต้นทำได้ แต่ทีนี้ใครที่อยากจะลองทำดูคงอยากรู้ว่า สมุดโน้ตประเภทไหนบ้างที่ขายดีบนเว็บ Amazon จะได้มาวางแผนการออกแบบ ครั้งนี้เรามีคำตอบมาให้

1.Journal for Teenage Girl

เป็น สมุดโน๊ต สำหรับวัยรุ่นผู้หญิง สมุดโน้ตในลักษณะนี้จะเป็นเหมือนสมุดโน้ตแนะนำหรือเชิญชวนให้มาทำกิจกรรมที่น่าสนุกต่างๆ ที่อยู่ภายในเล่ม ตัวสมุดจะมีทั้งส่วนที่เป็นการออกแบบที่เราจะต้องใส่ไอเดียของเราเข้าไป มีทั้งส่วนที่เป็นช่องว่างให้ผู้ที่ซื้อไปสามารถใช้บันทึกเรื่องราวต่างๆ ตามที่ต้องการ รวมไปถึงส่วนที่เป็นเกมหรือกิจกรรม ที่จะชวนให้ผู้เป็นเจ้าของสมุดมาลองเขียนลองทำตาม

สมุดโน๊ต สไตล์นี้เป็นอะไรที่วัยรุ่นผู้หญิงในอเมริกา หรือในยุโรปบางประเทศชอบอย่างมาก ซึ่งถ้าคุณมีความคิดที่จะทำ KDP Amazon กับสมุดโน้ตประเภทนี้นอกจากจะต้องใส่ใจในเรื่องการออกแบบแล้ว ยังต้องมีความรู้และความสร้างสรรค์ในการผูกเรื่องราว ให้เป็นเกมหรือกิจกรรมอยู่ภายในเล่มด้วย

โดยในสมุดหน้าต่างๆ ก็จะต้องสื่อหรือมีความหมายต่อผู้ใช้งานแตกต่างกันไป อาจร้อยเรียงเป็นเรื่องเดียวกัน ผูกเป็นบทๆ เหมือนหนังสือก็ได้ ยิ่งทำก็จะยิ่งมีความน่าสนใจ ซึ่งจะช่วยให้การทำ KDP Amazon ของคุณประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

2.Journal for Doctors

เป็น สมุดโน๊ต สำหรับคนที่ต้องไปพบแพทย์เป็นประจำ หรือ ยังมีอีกประเภทก็คือเป็นสมุดโน้ตของแพทย์ ที่จะบันทึกตารางการรักษาคนไข้ ซึ่งถ้าเราจะทำ KDP Amazon ในกลุ่มนี้ก็สามารถที่จะออกแบบทั้ง 2 สไตล์ได้เลย อย่างถ้าเป็นของคนไข้ไปพบแพทย์ ก็จะต้องมีระบุเรื่องวันที่ที่จะไปพบแพทย์ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลไหน ไปด้วยอาการอะไร มีคำถามอะไรบ้างที่จะต้องถามกับคุณหมอ อย่างนี้เป็นต้น

ส่วนถ้าเป็นของแพทย์ก็อาจจะเป็นเรื่องของตารางนัดคนไข้ คนไข้คนนั้นๆ มีโรคอะไร มีอาการอย่างไร รักษาด้วยวิธีไหน จ่ายยาอะไรไป และนัดอีกครั้งเมื่อไหร่ เหล่านี้เป็นต้น  สมุดโน้ต ประเภทนี้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ขายดี และได้รับความนิยมสูงในต่างประเทศเช่นกัน

3. สมุดโน๊ต Planner

เป็น สมุดโน๊ต ประเภทที่ใช้สำหรับบันทึกตารางกิจกรรม และการทำงานในแบบต่างๆ ซึ่ง Planner ที่ขายดีนั้นก็จะมี แยกย่อยออกไปอีกหลายแบบตามลักษณะการใช้งาน เช่น

  • Wedding Planner
    สมุดโน้ตเกี่ยวกับกิจกรรมการแต่งงาน มีทั้งแบบสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมแต่งงาน หรือ แบบสำหรับคนรับจัดงานแต่งก็มีเช่นกัน
  • Budget Planner
    สมุดโน้ตเกี่ยวกับการจัดการเรื่องงบประมาณการใช้จ่าย
  • Teacher Planner
    สมุดโน้ตจัดตารางเวลาสำหรับคุณครู ทั้งตารางการสอน หรือตารางส่งงานของนักเรียน
  • High Performance Planner
    สมุดโน้ตสำหรับการติดตามพัฒนาการของร่างกาย เป็นสมุดโน้ตที่เหมาะสำหรับนักกีฬาหรือโค้ชกีฬา
  • Weekly Planner
    สมุดโน้ตสำหรับการวางแผนการทำงานเป็นช่วง ๆ ในแต่ละสัปดาห์

4. สมุดโน๊ต Logbook

เป็น สมุดโน๊ต สำหรับคนที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ อย่างเช่น การเล่นกอล์ฟ ก็มีเป็น Golf Logbook ที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร ภายในสมุดก็จะเป็นตาราง สำหรับรายละเอียดของการเล่นกอล์ฟในแต่ละครั้งที่เล่น เป็นเสมือนสมุดที่เอาไว้จดบันทึกสถิติการเล่นของตนเอง เพื่อดูพัฒนาการในการเล่นและเอาไว้คำนวณเพื่อวางแผนการเล่นครั้งต่อๆไป

การทำ KDP Amazon กับสมุดโน้ตประเภทนี้ คุณควรจะต้องมีความรู้เฉพาะทางในเรื่องนั้นๆ โดยเฉพาะ ตรงนี้จะทำให้คุณเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า คนที่สนใจในกิจกรรมหรือเรื่องนั้นๆ เขาต้องการเก็บบันทึกเรื่องราวสิ่งใดบ้าง ซึ่งนั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณออกแบบได้ตรงกับความต้องการ สิ่งนี้นับเป็นเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้สมุดโน้ตคุณขายดี

5.Sketchbook

เป็นเหมือนสมุดวาดเขียน จะเอาไว้จดบันทึกก็ได้ หรือจะเอาไว้วาดภาพสเกตต่างๆก็ได้  ส่วนใหญ่ภายในจะเป็นหน้ากระดาษว่างๆ ไม่มีเส้นบรรทัด แต่ก็จะมีการออกแบบใส่กรอบเพิ่มมุม ให้ดูไม่เรียบจนเกินไป ซึ่งก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งประเภทที่ขายดีทีเดียว และที่สำคัญสำหรับในแง่ของผู้ที่จะออกแบบเพื่อขายกับ KDP Amazon แล้ว รูปแบบนี้ถือว่าออกแบบได้ง่ายที่สุด

ได้แนวทางทำ สมุดโน้ต ที่ตัวเองถนัดหรือยัง

ข้อมูลเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของ สมุดโน๊ต ประเภทต่างๆ ที่ขายดีบนเว็บ Amazon หวังว่าคงพอจะเป็นประโยชน์ในการทำ KDP Amazon ของคุณไม่มากก็น้อย

KDP Amazon
facebook.com/ebookcourse

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *